Mã giảm giá Sendo, khuyến mãi Sendo mới nhất ngày hôm nay
⇒ LẤY MÃ GIẢM GIÁ KHỦNG TẠI ĐÂY

Gửi trả hàng trên SENDO.VN bằng cách nào?

Hướng dẫn cách Gửi trả hàng trên Sendo mới nhất

Đối với những khu vực mà Nhà vận chuyển hỗ trợ gửi trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận hàng và đợi nhà vận chuyển đến lấy hàng để gửi trả sản phẩm lại cho shop.

Đối với những khu vực mà Nhà vận chuyển không hỗ trợ trả sản phẩm tại địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm nguyên trạng như lúc nhận và gởi qua đường bưu điện đến địa chỉ shop.

Nhân viên Sen Đỏ sẽ kiểm tra vùng phục vụ và cung cấp cho bạn cách thức gửi trả hàng qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6000 hoặc email hotro@sendo.vn

Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm thỏa điều kiện trả hàng hoàn tiền, sau đó Shop sẽ thông báo với Sendo.vn để hoàn tiền cho bạn.

Thời gian vận chuyển đơn hàng gửi trả tương đương với thời gian vận chuyển hàng ban đầu.


Back to posts
This post has no comments - be the first one!

Tổng hợp và chia sẻ miễn phí các mã giảm giá Sendo, voucher Sendo mới nhất hiện nay có được mức giảm giá tốt nhất.


⇒ FLASH SALE GIẢM GIÁ SIÊU KHỦNG

Các thông tin khuyến mãi siêu khủng từ sendo và các chương trình Flash Sale giảm giá siêu khủng được chúng tôi cập nhật hàng ngày, giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất.


LẤY DEAL GIẢM GIÁ SỐC

Code mã giảm giá SENDO, code coupon SENDO, Deal giảm giá SENDO, deal khuyến mãi SENDO, khuyến mãi giảm giá SEN ĐỎ, khuyến mãi xả hàng SENDO 


Voucher khuyến mãi Sen Đỏ mới nhất 


20180

pacman, rainbows, and roller s