Mã giảm giá Sendo, khuyến mãi Sendo mới nhất ngày hôm nay
⇒ LẤY MÃ GIẢM GIÁ KHỦNG TẠI ĐÂY

Có nên mua hàng tại sendo.vn? thông tin mới nhất về sendo

Mua hàng trên Sendo.vn có đáng tin cậy không ?

kinh nghiệm mua hàng sendo?

cách mua hàng trên sendo?

sendo có cho kiểm tra hàng không?

sendo có cho kiểm tra hàng trước khi nhận không?

có nên mua xe máy trên sendo?

điểm uy tín sendo?

sendo có lừa đảo không?

shop uy tín trên sendo?

Đó chắc chắn là những câu hỏi quan trọng mà chị em thắc mắc hiện nay.

Địa chỉ website đầy đủ là https://www.sendo.vn được quản lý bởi công ty Cổ phần công nghệ Sen đỏ vào ngày 13/5/2014. Tuy nhiên, đó không phải thời điểm mà website này ra đời. Chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào tháng 9 năm 2012, sendo.vn được tạo ra từ một dự án thương mại điện tử của FPT, do công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT khởi xướng. Và sau đó, tới tháng 5/2014 thì được công ty Cổ phần Công nghệ Sen đỏ chính thức tiếp quản sau khi đơn vị này được thành lập.

FPT là một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam với doanh thu hàng năm lên tới hơn 28.000 tỷ đồng, và hơn 17.000 công nhân viên. Doanh nghiệp này không chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phần mềm, công nghệ mà còn cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hữu ích khác. Bởi vậy Sen đỏ giống như một kênh phân phối trực tuyến đắc lực. Giúp doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng Việt một cách dễ dàng và hiện đại hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Sen Đỏ là chợ điện tử uy tín. Trang thương mại điện tử này đang phục vụ hơn 80,000 shop với trên 5 triệu sản phẩm khác nhau, phân bổ đồng đều trong 21 ngành hàng. Tiêu biểu như:

Bạn có thể mua hàng ngàn sản phẩm trên Sendo giá tốt hơn với mã giảm giá sendo , hãy cùng trải nghiệm nhé.

Nhiều chị em hỏi thăm quá nên mình xin chia sẻ kinh nghiệm cá nhân nha.

Sendo.vn là chợ trực tuyến của tập đoàn FPT, có mặt trên thị trường thương mại điện tử cũng hơn 4 năm rồi nên không lừa đảo được đâu. Theo mình biết thì Sendo.vn ra đời cùng thời với Lazada, mô hình kinh doanh của hai bạn này cũng khác nhau.

1. Về mô hình:


Lazada thuộc tập đoàn Rocket Internet của Đức, theo mô hình B2B2C tức là vừa nhập hàng về bán vừa mở cửa cho các shop lên bán. Vì thế, ta thấy có những sản phẩm được giảm giá mạnh là do Lazada bỏ tiền ra khuyến mãi đẩy hàng tồn của họ. Các shop khi ấy cũng bị cạnh tranh về giá với chính Lazada. Khác với Sendo.vn, Lazada yêu cầu các shop có giấy phép đăng ký kinh doanh nên số lượng shop cũng hạn chế, hàng hóa kém đa dạng hơn; nhưng được cái kinh doanh bài bản. Bữa nay, Lazada bị Alibaba của Trung Quốc mua lại rồi nên có lẽ chiến lược về hàng hóa sẽ khác.


Sendo.vn thuộc tập đoàn FPT của Việt Nam, theo mô hình C2C tức là mở rộng cửa cho các shop bán hàng, ai cũng lên chợ bán được nên số lượng shop nhiều hơn, hàng hóa cực kỳ phong phú từ hàng nhập khẩu đến hàng xuất khẩu, hàng thiết kế, v.v. Chúng ta thỏa sức lựa chọn nhưng cũng cần tỉnh táo chọn sản phẩm.

 
Cả hai bạn Lazada và Sendo đều đa dạng ngành hàng, mình thấy cái gì cũng có từ Thời Trang, Mẹ bé đến Điện máy, Công nghệ, v.v.

2. Kho hàng:


Sendo.vn không có kho hàng, vì đây chỉ là cầu nối trung gian giữa người mua và người bán. Sendo.vn thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ với nhiệm vụ cung cấp nền tảng công nghệ phục vụ người bán và người mua; giúp người bán bán hàng online thuận tiện hơn như quản lý đơn hàng, quản lý vận chuyển và tiền về…; giúp người mua tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn từ các shop uy tín, mua hàng tiện lợi tiết kiệm thời gian.

3. Chọn sản phẩm trên chợ trực tuyến Sendo.vn như nào ?


Hướng dẫn cách mua sắm trên sendo không bị lừa đảo dành cho các chị em.


Sendo.vn có Shop Hoa Sen – là danh hiệu shop uy tín được hệ thống chấm điểm và duyệt tự động định kỳ 2 lần 1 tuần. Danh hiệu này không mua bán như Vật Giá hay Chợ Điện Tử; mà được đánh giá theo các tiêu chí rõ ràng cụ thể do Sendo.vn đưa ra như tỷ lệ xác nhận đơn hàng nhanh, tỷ lệ hủy hàng hay khiếu nại thấp, v.v.


Mình thường mua hàng của các Shop Hoa Sen vì cảm giác an tâm hơn. Lúc vào Sendo.vn chọn sản phẩm, các chị em nên tích vào ô Shop Hoa Sen sẽ hiện ra loạt sản phẩm của các Shop này và tha hồ chọn. Mình chọn sản phẩm dựa trên điểm uy tín của shop, đánh giá của các người mua trước.
Capture

4. Thanh toán, Giao hàng, Đổi trả, Hoàn tiền trên Sendo.vn như nào ?


- Về thanh toán: Có 2 hình thức thanh toán online và thanh toán khi nhận hàng tức COD. Mình thì trung thành với COD, nhận hàng tiền trao tráo múc cho chắc cú.

- Về giao hàng: Có nhiều nhà vận chuyển khác nhau trên Sendo.vn, mình thấy có VNPT, Viettel, GHN, GHTK. Sendo hiển thị danh sách các nhà vận chuyển, phí ship và thời gian giao hàng. Mình thấy bạn nào rẻ là mình chọn. Có hôm được Sendo freeship thì chắc chắn là chọn nhà vận chuyển nào có freeship rồi.

- Về đổi trả: Thường mình chủ động alo shop, nhưng mà gặp shop tánh kỳ thì mình khiếu nại lên Sendo luôn. Trong 48h kể từ lúc nhận hàng, mình được quyền yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền vì lúc này, Sendo vẫn giữ tiền hàng của shop và hoàn toàn có thể bảo vệ quyền lợi của khách. Vì thế, không sợ bị lừa đảo đâu mọi người à. Hướng dẫn đổi trả hoàn tiền đây nhé: https://www.sendo.vn/bao-ve-nguoi-mua/#bao-ve-quyen-loi-cua-ban

Capture1

5. Có nên mua hàng trên Sendo.vn không ? Sendo.vn có đáng tin cậy không ?


Bài viết của mình chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm cá nhân, quyết định mua hàng hay không vẫn nằm ở các chị em. Nhưng mà tiếc gì không thử một đơn hàng để trải nghiệm mua sắm online. Bản thân mình mua hàng nhiều nơi, nơi nào cũng có cái hay và chưa hay. Quan trọng là mình có trải nghiệm tốt với Sendo nên tiếp tục ủng hộ, có gì thì cũng được Sendo bảo vệ quyền lợi, mà hàng hóa sau khi mình so giá – thậm chí cùng chủ shop thì Sendo.vn vẫn rẻ hơn các trang khác.


Để tránh bị lừa đảo thì mình cứ nên trang bị kiến thức mua sắm cho riêng mình bằng chính những trải nghiệm thực tế mọi người ạ.

Đó là những bí quyết mua sắm trên Sen đỏ an toàn nhất, hàng chính hãng giá rẻ nhất từ sendo.vn

Back to posts
This post has no comments - be the first one!

Tổng hợp và chia sẻ miễn phí các mã giảm giá Sendo, voucher Sendo mới nhất hiện nay có được mức giảm giá tốt nhất.


⇒ FLASH SALE GIẢM GIÁ SIÊU KHỦNG

Các thông tin khuyến mãi siêu khủng từ sendo và các chương trình Flash Sale giảm giá siêu khủng được chúng tôi cập nhật hàng ngày, giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất.


LẤY DEAL GIẢM GIÁ SỐC

Code mã giảm giá SENDO, code coupon SENDO, Deal giảm giá SENDO, deal khuyến mãi SENDO, khuyến mãi giảm giá SEN ĐỎ, khuyến mãi xả hàng SENDO 


Voucher khuyến mãi Sen Đỏ mới nhất 


20145

Old school Swatch Watches